ads 728x90

เด็กชายกระปุกครีมกับศิลาอาถรรพ์

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ในวันลอยกระทงที่เปลี่ยนเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ธรรมดา ในห้องชั้นนอกสุดของบ้านที่ชื่อได้ว่า 4 ถนนประทับใจ จุดสูงสุดของท้องฟ้าเงียบสงบเหมือนว่าจะบอกถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในคืนนี้ มีเด็กชายคนหนึ่งชื่อว่า กระปุกครีม ที่ตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่เขาจะไปรับการศึกษาที่โรงเรียนเวทมนตร์และวิเศษโฮกวอตส์ ความใคร่รู้สึกในใจของเด็กชายคนนี้ไม่เคยมาก่อนเลย เขารู้สึกตื่นเต้นและตื่นเต้นไม่ซ้ำกัน


เด็กชายกระปุกครีมเจอคุณย่านางเลี้ยงตัวเองคุณเม็ดดำ เธอแนะนำเขาไปที่สถานีรถไฟของโทมัส เขาเดินทางไปที่สถานีรถไฟและพบกับรถไฟที่มีชื่อ Hogwarts Express หนึ่งในรถไฟที่วิเศษที่สุดในโลก ที่จะพาเขาไปสู่โลกของเวทมนตร์


เด็กชายกระปุกครีมมีความสุขมากๆ เมื่อพบกับเพื่อนใหม่ที่โรงเรียน โดยเฉพาะเฟรด รอน และเฮอร์ไมอันนี่ ตลอดทางเขาพบกับปีศาจพายน้ำ ปีศาจน่ากลัวที่เป็นเหตุสำคัญของการเคลื่อนไหวในโลกของเวทมนตร์ และเริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของเขาในโลกของเวทมนตร์ พวกเขาจะต้องใช้ความกล้าหาญและความเชื่อมั่นในตัวเองเพื่อเอาชนะปีศาจพายน้ำ และปกป้องศิลาอาถรรพ์จากการถูกใช้งานในทางที่ไม่เหมาะสม!




ในที่สุดหลังจากการเดินทางที่ยาวนานด้วยรถไฟเวทมนตร์ Hogwarts Express และการเดินทางที่อันตรายในป่าหลวงที่เขาต้องเผชิญหน้ากับปีศาจพายน้ำ ปีศาจที่กำลังมองหาศิลาอาถรรพ์ กระปุกครีมรู้ว่าเขาต้องทำตามหัวใจของเขาและต้องค้นหาศิลาอาถรรพ์ก่อนที่จะตกอยู่ในมือของปีศาจน่าสยดสยองนี้


เมื่อวันเรียนแรกของเขาเริ่มขึ้นที่โรงเรียน Hogwarts โดยเฉพาะในห้องเรียนเวทมนตร์กับครูชายเจมส์ซุส เด็กชายกระปุกครีมได้รู้จักกับชั้นเรียนและรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของเวทมนตร์ แต่เขายังคงรู้สึกอยากทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลาอาถรรพ์ ในขณะที่เขาสำรวจโรงเรียน เขาได้พบกับห้องหนึ่งที่ถูกปิดบังอย่างมิจฉาชีพ และเขามีความรู้สึกว่ามีสิ่งสำคัญอยู่ข้างใน


กระปุกครีมรู้ว่าเขาจะต้องค้นหาวิธีเข้าไปในห้องนั้น แต่ก่อนที่เขาจะได้มีโอกาสทำเช่นนั้น เขาต้องเผชิญหน้ากับความลับและอุปสรรคที่มาพร้อมกับการเปิดตัวเป็นนักเรียนใหม่ และการต่อสู้กับปีศาจพายน้ำที่กำลังมองหาศิลาอาถรรพ์ จะเป็นการผจญภัยที่ท้าทายอย่างมากสำหรับเด็กชายกระปุกครีมในเดือนที่กำลังจะมาถึง...

 

Most Reading