ads 728x90

เสื้อผ้ารับลมหนาวสำหรับคุณหนู

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


                        สวยหล่อต้อนรับหนาว ด้วยคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2012-2013 มาเตรียมความพร้อมรับลมหนาว ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้า หลากหลายแบรนด์ที่ขนมาเอาใจคุณหนู ทั้งความน่ารัก สดใส บวกกับแฟชั่น Intrend ตามกระแสวัยทีนให้สวยหล่อกันก่อนใคร

               

                            เริ่มแบรนด์แรกด้วย GUCCI คอลเลกชั่นล่าสุดสำหรับเด็ก มาในดีไซน์ชวนฝัน เสื้อผ้าแนวยุค 70’s และลาย Gucci Web เฉดสีใหม่ หลากสไตล์เหมาะสำหรับทุกๆ รสนิยมและทุกโอกาส

                           สำหรับแบรนด์ Armani คอลเลกชั่นหน้าหนาว ซึ่งแตกไลน์ออกมาหลากหลายแบบทั้ง Armani Baby โดยเน้นความอ่อนโยน แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา สไตล์ของ เป็นเสื้อผ้าที่สามารถใช้งานได้หลากหลายแต่แปลกใหม่ เรียกว่าผสมผสานความหวานและความเท่ ได้อย่างลงตัวทีเดียว มีให้เลือกพร้อมใส่ได้ทุกโอกาส urberry Kids คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2012-2013 ได้เนรมิตความน่ารักสดใสของเด็กทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยคอนเซปต์ Mini-Me ซีซั่นนี้ผสานความโดดเด่นขององค์ประกอบระหว่างซิตี้กับคันทรี่ ที่มอบความสนุกสนานแบบสาวคันทรี่ เสื้อผ้าเด็กสุดเก๋ คัตติ้งเนี้ยบ สวมใส่สบาย.


                             Kenzo Kids ได้นำความสดใสและสีสันของเสียงเพลงจากนักเดินทางโบฮีเมียน และปลุกเร้าจิตวิญญาณของชนเผ่าพเนจร คอลเลกชั่นนี้ได้แสดงถึงความสนุกสนานและมีสีสันในลวดลายของโลกละครสัตว์ ทำให้สะดุดตา ด้วยเสื้อกันหนาวลูกฟูกและผ้าทอ รวมทั้งการผสมผสานของเสื้อเชิ้ตและคาร์ดิแกน เข้าไว้ด้วยกัน




                            ปิดท้ายด้วย Paul Smith Junior ที่คอลเลกชั่นนี้มีความน่าดึงดูด เหมาะสำหรับเด็กผู้ชายและผู้หญิง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรันเวย์ของ Paul Smith ที่มีการดีไซน์ใหม่ด้วยดีเทลที่สนุกสนานเหมาะกับเด็กน้อยวัยใส ลวดลายกราฟฟิกที่แปลกใหม่ และเสื้อกันหนาวเน้นไปที่ความอบอุ่นและสวมใส่สบาย

 ขอขอบคุณ หนังสือพิมพิ์ ไทยรัฐ
 

Most Reading